Top 3 mẫu đĩa thủy tinh sang trọng nhất cho gia đình của bạn

Top 3 mẫu đĩa thủy tinh sang trọng nhất cho gia đình của bạn

Bạn có công nhận rằng một bàn ăn sử dụng bộ bát đĩa thủy tinh cao cấp sẽ khiến cho không gian bài trí trở nên sang trọng và bừng sáng hơn hẳn! Không chỉ có công dụng đựng thức ăn, các loại đĩa thủy tinh cao cấp còn giúp tăng tính thẩm mỹ, thể hiện phong cách riêng.

Vì lẽ đó không chỉ gia đình mà các nhà hàng, khách sạn, quán ăn cũng đang dần ưa chuộng và có xu hướng chuyển sang sử dụng các loại đĩa bằng thủy tinh.

 

 

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một bộ đĩa bằng thủy tinh chất lượng cao và mẫu mã đẹp mắt cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán ăn… thì hãy theo dõi bài viết này để Lotus Glass gợi ý cho bạn những mẫu đĩa thủy tinh tốt nhất nhé!

 

Đĩa thủy tinh là gì?

Đĩa thủy tinh là loại đĩa được làm từ chất liệu thủy tinh. Thường thấy nhất là những chiếc đĩa thủy tinh trong suốt với những đường nét trên đĩa tạo thêm điểm nhấn. Đôi khi những chiếc đĩa thủy tinh cũng được in hoặc vẽ thêm hoa văn, họa tiết để thêm phần nổi bật, thu hút.

Đĩa thủy tinh xuất hiện hằng ngày trong cuộc sống, xuất hiện nhiều trên các bàn ăn, bàn tiệc… được dùng để đựng thức ăn, hoa quả, bánh mứt… Đôi khi đĩa thủy tinh còn được dùng như vật trang trí cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp.

 

 

So với các loại đĩa nhựa thì đĩa thủy tinh an toàn cho sức khỏe khi sử dụng lâu ngày và có thể sử dụng tốt cùng các loại thức ăn nóng mà không cần phải lo đến nguy cơ tiết ra các chất có hại.

Còn với các loại đĩa có chất liệu như gốm, sứ thì đĩa thủy tinh lại sở hữu những ưu điểm tương tự như bền đẹp, sáng bóng, sang trọng, dễ dàng vệ sinh, an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của các loại đĩa bằng thủy tinh lại có phần rẻ hơn, phù hợp với khả năng tài chính của số đông người tiêu dùng.

 

Đĩa thủy tinh có thể dùng cho lò vi sóng được không?

Một trong những vấn đề mà mọi người thường quan tâm trước khi quyết định mua các loại đĩa bằng thủy tinh đó là đĩa thủy tinh có thể sử dụng cho lò vi sóng được không.

 

 

Sự thật là thủy tinh vốn có khả năng chịu nhiệt nên trên lý thuyết, đĩa thủy tinh hoàn toàn có thể sử dụng cho lò vi sóng. Tuy nhiên thực tế, để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn không nên cho đĩa thủy tinh hay các vật dụng bằng thủy tinh quá mỏng vào lò.

 

Đĩa thủy tinh có thể dùng cho máy rửa chén bát được không?

Vấn đều tiếp theo luôn được lưu tâm khi tìm mua các loại đĩa hay vật dụng bằng thủy tinh chính là việc có thể dùng cho máy rửa bát được không.

Máy rửa chén bát giúp tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh các vật dụng nhà bếp. Nhưng đối với các vật dụng bằng thủy tinh, khi sử dụng cùng các loại máy rửa bát bạn cần hết sức cẩn thận vì thủy tinh vốn rất dễ vỡ, với các loại đĩa thủy tinh mỏng thì tốt nhất là không sử dụng cùng với máy rửa chén.

 

Top 3 mẫu đĩa thủy tinh sang trọng nhất cho gia đình bạn

Với thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã, chủng loại phong phú, các loại đĩa thủy tinh rất được ưa chuộng. Cùng ngắm nghía top 5 mẫu đĩa thủy tinh Lotus Glass sang trọng được yêu thích nhất và chọn cho mình những chiếc đĩa ưng ý nhất nhé!

 

Đĩa thủy tinh kim cương Lotus Glass VTC090

 


Đĩa thủy tinh Lotus Glass VTC090 có thiết kế ấn tượng, đường nét khía cạnh sắc sảo như các cạnh của viên kim cương. Mẫu đĩa thủy tinh này là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn làm nổi bật lên cá tính và tạo thêm điểm nhấn cho không gian sống.

 

Đĩa thủy tinh Lotus Glass VTC271
 

 

Đĩa thủy tinh đáy bằng Lotus Glass VTC271 mang phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế với những đường sọc đẹp mắt chạy quanh đĩa. Đây là mẫu đĩa mà bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đựng thức ăn, hoa quả, thậm chí chỉ đơn giản là trang trí cho không gian sống thêm sang trọng, nổi bật.

 

Đĩa thủy tinh Lotus Glass VTC270

 

 

Là phiên bản lòng sâu của đĩa thủy tinh Lotus Glass VTC271, chiếc đĩa bằng thủy tinh VTC270 này cũng ấn tượng và sang trọng không kém. Thiết kế đĩa có kiểu dáng tinh tế, giúp đựng được nhiều thức ăn hơn, tăng phần ý vị cho bàn ăn, bàn tiệc. 


Để mua đĩa thủy tinh chất lượng tốt nhất để sử dụng hoặc làm quà tặng hãy đến ngay các cửa hàng chính hãng Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp. Với gần 30 năm hình thành và phát triển, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp là công ty sản xuất thủy tinh gia dụng hàng đầu Việt Nam ứng dụng các công nghệ cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại, tân tiến từ Cộng hòa Séc.


Thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp luôn được người tiêu dùng tin chọn bởi các sản phẩm đĩa thủy tinh an toàn cho sức khỏe, bền đẹp, giá thành cạnh tranh cùng nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.
 


Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp thông qua các cách sau:

← Bài trước Bài sau →