Top 5 mẫu ly uống bia được yêu thích nhất năm nay

Top 5 mẫu ly uống bia được yêu thích nhất năm nay

Để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách khi ghé đến thì các nhà hàng, quán bar, quán nhậu… thường khá chú trọng việc đầu tư không gian, chất lượng món ăn, thức uống.

Và quan trọng không kém chính là lựa chọn những ly uống bia chất lượng, bền đẹp. Một ly bia đẹp không những làm tăng thêm hương vị của bia, mà đó còn góp phần tô điểm cho không gian quán.

 

 

Nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mẫu ly uống bia nào để tạo nên phong cách riêng cho nhà hàng, quán bar, quán nhậu của mình thì chớ bỏ qua bài viết này nhé, Lotus Glass sẽ gợi ý ngay cho bạn top 10 mẫu ly uống bia đang được yêu thích nhất năm nay!

 

Nhận biết các loại ly uống bia

Những ly uống bia chuyên dụng không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao cho thức uống, mà còn góp phần quan trọng gia tăng vị ngon khi thưởng thức. Bia có thể được dùng với tất cả các loại ly nhưng chỉ khi uống bằng những chiếc ly bia thủy tinh phù hợp, bia mới phát huy hết vị ngon vốn có của nó.

Tùy vào dòng bia mà các ly uống bia thủy tinh sẽ được thiết kế sao cho tối ưu, để bật lên hương vị riêng của các loại bia. Thông thường, tùy vào kiểu dáng và thiết kế mà ly uống bia được dùng để phục vụ cho 3 dòng bia chủ yếu gồm bia Ale, bia Lager, bia Lambic.

Các loại ly uống bia chủ yếu gồm:

  • Ly bia Pilsner với dáng ly cao, thành ly mỏng giúp bạn dễ dàng quan sát màu sắc và lớp sủi bọt của bia.
  • Ly uống bia Tulip với thiết kế được lấy cảm hứng từng những bông hoa tulip, ly có phần bầu to, thân ly ngắn, giúp giữ lại lớp bọt và lưu hương vị bia rất lâu.
  • Ly bia Weizen có hình dáng khá giống với ly uống bia Pilsner, tuy nhiên nếu quan sát kỹ sẽ thấy ly bia Weizen có đường nét mềm mại với những đường cong trên thân ly.
  • Phần bầu của ly bia Brandy đôi khi sẽ khiến bạn liên tưởng đến chiếc bóng đèn với phần thân ly tương đối ngắn và nhỏ
  • Ly bia Mug là loại ly to, ly thuôn dài và có quai cầm để hạn chế nhiệt độ truyền từ tay đến bia làm ảnh hưởng đến hương vị bia.

>> Xem thêm: Khám phá các loại ly uống bia có thể bạn chưa biết

 

Những tiêu chí khi lựa chọn ly uống bia

Vốn là thức uống dễ chịu, dễ chìu, dễ uống, chỉ có hai tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn ly uống bia mà bạn cần lưu ý chính là chất lượng và hình dáng của ly bia.

Khi uống bia, chúng ta sẽ thưởng thức bằng cả vị giác lẫn thị giác để cảm nhận trọn vẹn nhất. Chính vì thế mà các ly bia bằng thủy tinh đang rất được ưa chuộn và sử dụng đa dạng.

 

 

Các loại ly bia thủy tinh giúp bia giữ nguyên mùi vị như lúc vừa rót ra. Độ trong suốt và sáng bóng của các loại ly bia thủy tinh cũng giúp tăng tính thẩm mỹ, giúp nhìn rõ màu sắc của bia thậm chí còn làm chúng trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn.

Bên cạnh đó, ly uống bia bằng thủy tinh có hình dáng đa dạng, dễ dàng thiết kế sao cho bật lên hương vị của bia và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

 

Top 5 mẫu ly uống bia được yêu thích nhất

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh các dòng ly thủy tinh phục vụ cho nhà hàng, quán bar, quán nhậu… các sản phẩm thủy tinh thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp đều được sản xuất bằng công nghệ, hiện đại tiên tiến đến từ Cộng hòa Séc.

 

Các mẫu ly uống bia của Lotus Glass có chất lượng vượt trội, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng, độ hoàn thiện cao với bề mặt trơn láng, sáng bóng với giá thành phải chăng, là lựa chọn tốt nhất của các nhà hàng, quán bar, quán nhậu…

Cùng xem qua những mẫu ly uống bia bằng thủy best seller rất được ưa chuộng tại Lotus Glass nhé!

 

Bộ 4 cốc bia thủy tinh có quai Lotus Glass VTC312
 

Bộ 6 cốc bia thủy tinh có quai Lotus Glass VTC050
 

Bộ 6 cốc bia thủy tinh có quai Lotus Glass VTC231

 

Bộ 6 cốc bia thủy tinh có quai Lotus Glass VTC213

 

 

Bộ 6 cốc bia thủy tinh có quai Lotus Glass VTC093


Để mua ly uống bia thủy tinh chất lượng tốt nhất để sử dụng hoặc làm quà tặng hãy đến ngay các cửa hàng chính hãng Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp. Với gần 30 năm hình thành và phát triển, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp là công ty sản xuất thủy tinh gia dụng hàng đầu Việt Nam ứng dụng các công nghệ cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại, tân tiến từ Cộng hòa Séc.

Thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp luôn được người tiêu dùng tin chọn bởi các sản phẩm ly bia thủy tinh an toàn cho sức khỏe, bền đẹp, giá thành cạnh tranh cùng nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.
---------
Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp thông qua các cách sau:

 

← Bài trước Bài sau →