Cách lựa chọn bình hoa pha lê, bình hoa thủy tinh hợp mệnh tăng tài lộc

Cách lựa chọn bình hoa pha lê, bình hoa thủy tinh hợp mệnh tăng tài lộc

Bình hoa pha lê, bình hoa thủy tinh không chỉ đơn thuần là vật trang trí không gian, nhà cửa mà khi được bài trí ở vị trí phù hợp phong thủy sẽ giúp cân bằng nguồn năng lượng trong không gian, mang đến vượng khí, may mắn và tài lộc.

Hãy cùng Lotus Glass tìm hiểu cách lựa chọn bình hoa pha lê, bình hoa thủy tinh theo mệnh của mình nhé!

 

Tầm quan trọng của yếu tố phong thủy trong không gian sống

Phong thủy là một yếu tố quan trọng, thể hiện bằng sự sắp xếp và dung hòa các yếu tố tự nhiên kim – mộc – thủy – hỏa – thổ xung quanh con người. Nó có mối liên hệ mật thiết đến sự thịnh suy, cát hung trong công việc, cuộc sống, tạo sự ảnh hưởng đến sự hanh thông, thuận lợi trong công việc.

Việc vận dụng và tối ưu các luồng năng lượng tự nhiên một cách hiệu quả sẽ giúp cải thiện cuộc sống, sức khỏe, tinh thần theo hướng tích cực nhất.

 

Ứng dụng của bình hoa pha lê, bình hoa thủy tinh trong phòng thủy

Bình hoa pha lê, bình hoa thủy tinh là vật dụng trang trí vô cùng quen thuộc giúp tăng thêm vẻ đẹp, tạo thêm điểm nhấn cho không gian, ngôi nhà.

Không những vậy, nếu xét về khía cạnh phong thủy, khi lựa chọn bình hoa còn hợp mệnh thì sẽ hỗ trợ tài vận, phúc lộc, vận may cho gia chủ.

 

Lưu ý khi lựa chọn bình hoa pha lê, bình hoa thủy tinh hợp mệnh

Trong phong thủy, 5 yếu tố ngũ hành được tượng trưng với các màu sắc nhất định như màu đỏ của hỏa, màu vàng của kim, màu nâu của thổ, màu lam của thủy và màu lục của mộc.

Dựa trên những màu sắc đó và ứng dụng với quy tắc ngũ hành tương sinh, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc bình hoa pha lê phù hợp với mệnh của mình, bổ sung và tối ưu vào nguồn năng lượng của bản thân và của không gian, loại bỏ năng lượng xấu, cải thiện, tăng cường vượng khí và vận may.

 

Đối với người mệnh Kim:

Xét về khía cạnh phong thủy, pha lê trong suốt tinh khiết tựa nước – tượng trưng cho nguyên tố Thủy – cũng chính là nguyên tố tương sinh với Kim giúp mang lại phúc khí và tài lộc cho gia chủ mệnh Kim.

Để bổ trợ và tối ưu thêm nguồn năng lượng tích cực cho người mệnh kim, khi lựa chọn bình hoa pha lê, hãy lưu ý một chút đến màu sắc để tạo nên sự tương hợp tốt nhất.

  • Màu vàng được xem là màu tượng trưng cho sự phú quý nên dễ dàng thu hút tài lộc, mang đến sức khỏe, vận may và vượng khí cho người mang mệnh Kim.
  • Màu trắng mang nguồn năng lượng thanh thuần mang đến cảm giác tươi mới, thúc đẩy vạn sự thuận lợi, thu hút tài vận.

 

Đối với người mệnh Mộc:

Vốn gắn liền và thường được liên tưởng đến cây cối nên đối với mệnh Mộc, màu sắc tốt nhất màu xanh lá - mang sức sống và nguồn năng lượng xanh mát, tươi mới, dồi dào, đem đến may mắn, tài lộc.

Bên cạnh đó, Thủy sinh Mộc nên mệnh Mộc cũng có thể sử dụng bình hoa pha lê mang màu sắc của nước - màu xanh, màu đen để tạo nên sự kết hợp hài hòa, làm mới và bổ sung thêm nguồn năng lượng tích cực.

 

Đối với người mệnh Thủy:

Sở hữu vẻ đẹp tinh khiết, thanh thuần tựa như nước, bình hoa pha lê dễ dàng cộng hưởng và tạo nên mối liên kết đặc biệt với người mệnh Thủy giúp cân bằng và tăng cường năng lượng trong không gian.

Để tối ưu nguồn năng lượng đó, khi lựa chọn bình hoa pha lê cho người mệnh Thủy hãy lưu ý chọn những màu sau:

  • Màu xanh dương: Được xem là màu chủ đạo của mệnh Thủy, giúp tái tạo năng lượng, mang đến không gian thư thái, tươi mới.
  • Màu đen: Bình hoa pha lê màu đen ẩn chứa sự bí ẩn, sâu sắc, tạo nên nguồn năng lượng mạnh mẽ, tĩnh lặng.
  • Màu tím: Các bình hoa pha lê màu tím luôn mang đến cảm giác thanh lịch và vô cùng tinh tế.

 

Đối với người mệnh Hỏa:

Người mang mệnh hỏa thường sở hữu nguồn năng lượng lớn với tính cách đầy nhiệt huyết và mãnh liệt, dễ dàng thu hút mọi người xung quanh.

Chính vì có nguồn năng lượng mạnh mẽ như thế, khi chọn bình hoa cho người mệnh hỏa, yếu tố màu sắc thường được ưu tiên hơn cả để có thể tăng cường và tối ưu nguồn năng lượng Hỏa đồng thời tạo nên một không gian hài hòa giữa các nguồn năng lượng xung quanh, thu hút vận may và vượng khí.

Những màu sắc giúp bổ trợ cho mệnh hỏa có thể kể đến như:

  • Những màu sắc của ánh lửa như đỏ, cam, hồng rất phù hợp để tăng cường năng lượng cho người mệnh hỏa.
  • Màu xanh lục: Theo thuyết ngũ hành thì mộc sinh hỏa, vậy nên màu như xanh lá sẽ mang đến nguồn năng lượng tốt và tích cực.

 

Đối với người mệnh Thổ:

Là một trong 5 nguyên tố trong ngũ hành, Thổ tượng trưng cho đất đai, thiên nhiên, là nguồn cội sự sống của vạn vật.

Để có thể bổ sung, duy trì và tối ưu nguồn năng lượng tích cực cho người mệnh Thổ thì khi lựa chọn bình hoa pha lê cần được cân nhắc màu sắc của bình hoa để tạo nên sự tương sinh, tương hợp, giúp gia tăng vượng khí, thu hút vận may tới.

  • Màu nâu: Màu bản mệnh của mệnh Thổ, giúp nuôi dưỡng và phát huy tối đa nguồn năng lượng của mệnh Thổ;
  • Màu vàng đất: Sử dụng màu vàng đất tựa như mặt đất được thấm nhuần tia nắng đầy sức sống, tạo nên một không gian hài hòa, ổn định, nâng cao tinh thần;
  • Màu đỏ, tím: Hỏa sinh Thổ nên những màu thuộc hành Hỏa cũng là lựa chọn hoàn hảo để đem đến không gian sống động và ngập tràn năng lượng tốt cho người mệnh Thổ;

Việc lựa chọn màu sắc bình hoa ngoài dựa trên yếu tố màu sắc phong thủy cũng cần cân nhắc đến các yếu tố khác như không gian bài trí, phong cách, sở thích v.v... để có thể tạo nên sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc và phong thủy, khiến cho không gian thêm tinh tế và đặc biệt.

 

Nơi mua lọ hoa, bình hoa pha lê uy tín, chất lượng, giá tốt

Các sản phẩm bình hoa thủy tinh pha lê của Lotus Glass được sản xuất bởi Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp since 1995. Với gần 30 năm sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thủy tinh, pha lê, các sản phẩm bình hoa, lọ hoa thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm liền.

Vượt qua nhiều thương thiệu thủy tinh trên thị trường, thương hiệu thủy tinh gia dụng Lotus Glass nói riêng và Thủy tinh Pha Lê Việt Tiệp nói chung vẫn luôn giữ vị trí và sự yêu mến nhất định trong lòng người tiêu dùng, trở thành Công ty hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thủy tinh gia dụng, được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 tại Malaysia.

 


Lotus Glass còn chuyên cung cấp:

  • Ly, cốc, chén, bát thủy tinh cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,...
  • Cung cấp các loại ly thủy tinh in logo doanh nghiệp.
  • Chuyên ly, chén, bát thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi.
  • Ly nến thủy tinh để làm nến thơm, nến thờ, ly đựng nến...

Mua ly thủy tinh thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp tại:

Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với Lotus Glass thông qua các cách sau:

 

← Bài trước Bài sau →