03 lưu ý để tránh sai lầm khi chọn ly thủy tinh uống cafe

03 lưu ý để tránh sai lầm khi chọn ly thủy tinh uống cafe

Bí quyết để thưởng thức một ly cafe ngon chuẩn thì ngoài việc lựa chọn hạt cà phê ngon, rang xay đúng cách, chọn ly thủy tinh để uống cùng cũng quan trọng không kém.

Thậm chí với từng loại cafe khác nhau, người ta cũng sẽ cân nhắc lựa chọn những chiếc ly cafe thủy tinh với kiểu dáng và mẫu mã khác phù hợp nhất để phục vụ.

 

Cùng Lotus Glass tìm hiểu các loại ly cafe thủy tinh và cách lựa chọn ly để gia tăng trải nghiệm thưởng thức thông qua bài viết này nhé!

 

Chọn ly thủy tinh thưởng thức cà phê sữa đá, cà phê đá

Với các loại cafe sữa đá, loại ly cafe thủy tinh nên sử dụng là ly với kiểu dáng cao hoặc thấp trung với hoạt tiết, hoa văn đơn giản.

Những chiếc ly có chiều cao sẽ dễ dàng phô diễn trọn vẻ đẹp của sự hòa trộn hai màu đối lập đen cà phê – trắng sữa.

 

Bên cạnh đó, loại ly thủy tinh này là lựa chọn tối ưu để thưởng thức các thức uống có đá vì có sức chứa lớn và dễ khuấy.

 

Nên dùng ly thủy tinh có quai cho các loại cà phê sữa (hoặc đen) nóng

Khi lựa chọn ly thủy tinh cho cafe sữa nóng nói riêng và các loại đồ uống nóng nói chung thì nên lựa chọn ly dáng thấp, thành tương đối dày giúp giữ nhiệt tốt, có quai để tiện cầm nắm, tránh bỏng tay trong suốt quá trình sử dụng.

Sử dụng mẫu ly này sẽ giúp gia tăng trải nghiệm thưởng thức, tập trung toàn bộ mùi hương trong mỗi lần bạn nhấm nháp cafe.

 

Loại ly thủy tinh tốt nhất nên dùng cho cafe Latte

Ưu tiên khi lựa chọn ly thủy tinh để uống latte chính là những chiếc ly có kích thước lớn, dày, có quai cầm.

 

Bởi mẫu ly dày như vậy sẽ giúp giữ nhiệt tốt hơn. Bên cạnh đó, ly thủy tinh to và trong suốt giúp barista dễ dàng tạo hình và phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của thức uống, tạo nên sự ngon mắt.

 

Luôn luôn chọn thương hiệu thủy tinh uy tín trên thị trường

Bên cạnh việc dựa trên đặc điểm cấu tạo của thủy tinh thì việc lựa chọn một thương hiệu uy tín, có tiếng trên thị trường giúp đảm bảo hơn về chất lượng, đồ bền, độ hoàn thiện của ly.

Lotus Glass là thương hiệu thủy tinh của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp since 1995. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp là công ty sản xuất thủy tinh gia dụng hàng đầu Việt Nam ứng dụng các công nghệ cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại, tân tiến từ Cộng hòa Séc.

 

Thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp luôn được người tiêu dùng tin chọn bởi các sản phẩm ly thủy tinh, ly rượu thủy tinh, ly whisky thủy tinh chất lượng hàng đầu thị trường, an toàn cho sức khỏe, bền đẹp, giá thành cạnh tranh cùng nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

 


Lotus Glass chuyên cung cấp:

  • Ly, cốc, chén, bát thủy tinh cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,...
  • Cung cấp các loại ly thủy tinh in logo doanh nghiệp.
  • Chuyên ly, chén, bát thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi.

 

Đặt mua các sản phẩm thủy tinh thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp tại:

 

Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp thông qua các cách sau:

← Bài trước Bài sau →