Bí quyết chọn ly thủy tinh cực hút khách cho quán cà phê

Bí quyết chọn ly thủy tinh cực hút khách cho quán cà phê

Đối với các quán cà phê thì ly thủy tinh luôn là lựa chọn hàng đầu khi cần chọn ly để đựng cà phê và các loại thức uống khác. Kể cả với các nhà hàng, khách sạn sang trọng đa số cũng đều sử dụng các loại ly bằng thủy tinh.

Các loại ly thủy tinh luôn mang đến một sức hút bí ẩn không chỉ với quán mà còn với cả thực khách. Cùng theo dõi bài viết sau của Lotus Glass để lý giải vì sao ly thủy tinh lại được ưa chuộng đến vậy và biết được cách chọn ly phù hợp nhé!

 

Giải mã lý do các quán cà phê chuộng sử dụng ly thủy tinh

Không phải tự nhiên mà các quán cà phê hút khách và có phần sang trọng, có phong cách, cá tính riêng lại luôn lựa chọn sử dụng các loại ly bằng thủy tinh.

 

Ly thủy tinh không ảnh hưởng đến chất lượng thức uống

Chất liệu ly đựng ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến hương vị của uống.

Trái ngược với ly nhựa hay ly giấy, các loại ly bằng thủy tinh hoàn toàn không ảnh hưởng cũng như làm thay đổi mùi hay vị của các loại thức uống.

 

Gây ấn tượng với thực khách bằng ly cà phê

Việc thưởng thức thức uống bằng mắt cũng quan trọng không kém.

Một chiếc ly thủy tinh trong suốt sáng bóng dễ dàng tôn lên vẻ đẹp, gia tăng vị ngon và ghi điểm trong lòng khách hàng, khiến khách hàng ghi nhớ bạn.

 

Tiết kiệm chi phí khi sử dụng ly thủy tinh

Có thể nói đầu tư vào ly thủy tinh là lựa chọn vô cùng kinh tế. Bởi chỉ cần bảo quản và vệ sinh đúng cách thì ly thủy tinh có thể sử dụng vô hạn mà vẫn luôn bền đẹp, trong sáng.

 

>> Xem thêm: Mách bạn mẹo vệ sinh và bảo quản ly thủy tinh bền và đẹp như mới

 

Bảo vệ môi trường và sức khỏe khi sử dụng ly thủy tinh

Vốn là chất liệu an toàn khi sử dụng, ly bằng thủy tinh là lựa chọn lý tưởng khi phục vụ thức uống nóng mà không cần lo ly sẽ tiết ra các chất độc hại.

Khi sử dụng ly thủy tinh thay cho các loại ly dùng 01 lần cũng là cách giúp hạn chế rác thải, chung tay góp phần bảo vệ môi trường.

 

Có nên sử dụng các loại ly thủy tinh giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại ly thủy tinh với nhiều mức giá khác nhau. Không hiếm những mẫu ly vô cùng bắt mắt mà giá thành lại cực kỳ rẻ khiến nhiều khách hàng đặt ra nhiều nghi vấn.

Với những loại ly thủy tinh giá rẻ này bạn cần phải thận trọng khi sử dụng. Bởi để có giá thành rẻ thì thông thường, chi phí sản xuất sẽ bị cắt giảm, việc này đồng nghĩa với chất lượng thủy tinh cực kỳ kém, ly có hàm lượng chì vượt ngưỡng cho phép…

Sử dụng những loại ly này lâu ngày sẽ dễ khiến cơ thể bị nhiễm chì, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Tốt nhất nên lựa chọn những ly thủy tinh từ thương hiệu uy tín, được tin dùng trên thị trường.

 

Top 10 mẫu ly thủy tinh cà phê cực chất của Lotus Glass

Để có thể mua được những chiếc ly thủy tinh giá rẻ nhưng vẫn chất lượng thì hãy lựa chọn những thương hiệu thủy tinh uy tín sản xuất trong nước và có tiếng trên thị trường.

Lotus Glass là thương hiệu thủy tinh của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp since 1995. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp là công ty sản xuất thủy tinh gia dụng hàng đầu Việt Nam ứng dụng các công nghệ cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại, tân tiến từ Cộng hòa Séc.

Thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp luôn được người tiêu dùng tin chọn bởi các sản phẩm ly thủy tinh, ly rượu thủy tinh, ly whisky thủy tinh chất lượng hàng đầu thị trường, an toàn cho sức khỏe, bền đẹp, giá thành cạnh tranh cùng nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

 


Lotus Glass chuyên cung cấp:

  • Ly, cốc, chén, bát thủy tinh cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,...
  • Cung cấp các loại ly thủy tinh in logo doanh nghiệp.
  • Chuyên ly, chén, bát thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi.

 

Đặt mua các sản phẩm thủy tinh thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp tại:

 

Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp thông qua các cách sau:

 

← Bài trước Bài sau →