Chọn ly bia thủy tinh chất lượng với 3 cách đơn giản

Chọn ly bia thủy tinh chất lượng với 3 cách đơn giản

Ly bia thủy tinh là vật dụng thường xuyên xuất hiện trong các cuộc hẹn hò, buổi gặp gỡ, tiệc tùng… Tuy nhiên, dù được sử dụng rất nhiều nhưng thực tế, rất ít người biết được cách nhận biết và lựa chọn những ly bia thủy tinh thật sự chất lượng.

 

Cách để chọn được những chiếc ly tốt thật sự không khó, chỉ cần bỏ túi ngay 3 cách đơn giản dưới đây của Lotus Glass là đảm bảo bạn sẽ luôn chọn được những ly bia thủy tinh tốt nhất.

 

Nhận biết và tránh các ly thủy tinh nhiễm chì

Câu hỏi quan trọng nhất cần được đặt lên hàng đầu khi chọn mua bất kỳ vật dụng thủy tinh nào chính là “Liệu ly thủy tinh này có bị nhiễm chì hay không?”.

Việc sử dụng ly thủy tinh nhiễm chì lâu ngày sẽ gây nên hiểm họa nghiêm trọng cho sức khỏe. Khi chì thôi nhiễm vào đồ uống và đi vào cơ thể sẽ tạo nên các bệnh: tăng huyết áp, tim mạch, nghiêm trọng hơn là gây tử vong.

 

Để tránh mua phải các vật dụng thủy tinh nhiễm chì, trước khi chọn mua hãy thử gõ vào thành ly, nếu âm thanh phát ra có tiếng “coong coong” thì tuyệt đối không nên mua vì rất có thể chiếc ly đó có hàm lượng kim loại chì cao.

Các loại ly có màu sắc sặc sỡ, hoặc in nhiều họa tiết và hoa văn thì càng có nguy cơ chứa chì cao. Nếu yêu thích những ly thủy tinh được in họa tiết trang trí thì chỉ nên chọn những ly thủy tinh như Lotus Glass, sử dụng công nghệ Ý khi in với mực in hoàn toàn là men hữu cơ, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

 

Cân nhắc đến độ dày ly và nhu cầu sử dụng

Độ dày mỏng của ly không thể phản ánh hoàn toàn chất lượng của ly, nhưng nó là cơ sở để xác định nhu cầu và mục đích sử dụng của ly thủy tinh.

Các loại ly thủy tinh có thành mỏng thường được dùng cho các loại đồ uống nóng như trà nóng, cà phê nóng,… để ly dễ dàng giãn nở đồng đều, tránh tình trạng sốc nhiệt gây nứt và bể ly.

 

 

Bên cạnh đó, dựa vào thói quen sử dụng, khi uống bia chúng ta thường hay cụng ly nên việc lựa chọn một ly bia thủy thủy tinh có thành dày dặn, chắc chắn với quai cầm để giữ độ lạnh thật lâu cho bia chính là lựa chọn tốt nhất.

 

Quan sát độ hoàn thiện của ly

Sau khi đã chọn được ly có độ dày ưng ý thì việc cuối cùng là chấm điểm cho “vẻ ngoài” của ly bia thủy tinh. Một ly bia hoàn hảo cần hội đủ cả 3 yếu tố: chất lượng – phù hợp nhu cầu – bền đẹp.

Ly thủy tinh càng trong suốt, bóng đẹp càng dễ dàng “thưởng thức bia bằng mắt” thông qua màu sắc của bia, gia tăng cảm giác thú vị khi uống.

 

Bên cạnh đó, độ hoàn thiện của ly tốt cũng sẽ giúp ly ít bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.

 

Chọn thương hiệu sản xuất ly bia thủy tinh uy tín

Để đảm bảo ly bia luôn hội đủ tất cả những yếu tố trên, một cách đơn giản hơn bạn có thể lựa chọn đó chính là sử dụng những ly thủy tinh đến từ thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng tin chọn như Lotus Glass.

>> Xem thêm: Top 5 mẫu ly uống bia được yêu thích nhất năm nay

Tránh mua các ly thủy tinh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng giả, hàng nhái không đảm bảo chất lượng được bày bán tràn lan với giá thành quá rẻ.

 

Với gần 30 năm hình thành và phát triển, không ngừng cải tiến và liên tục ứng dụng các công nghệ kỹ thuật sản xuất tiên tiến, Lotus Glass tự hào khi luôn mang đến những sản phẩm ly rượu thủy tinh, ly whisky thủy tinh chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay.

 


Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp chuyên cung cấp:
➞ Ly, cốc, chén, bát thủy tinh cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,...
➞ Cung cấp các loại ly thủy tinh in logo doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp.
➞ Phân phối ly thủy tinh để làm các loại nến thơm, nến thờ,...
➞ Chuyên ly, chén, bát thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi.

 


Đặt mua các sản phẩm thủy tinh thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp tại:

  • Đặt hàng nhanh: m.me/105638622313876
  • Shopee: https://shopee.vn/lotusglass_official
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/lotus-glass-flagship-store
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@lotusglassofficial

Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp thông qua các cách sau:

  • Website: www.phaleviettiep.com
  • Website: www.lotusglass.vn
  • Zalo OA: https://zalo.me/3065305962635892716
  • Fanpage: Viet Tiep Crystal & Glassware
  • Fanpage: Lotus Glass
  • Hotline: +84 1800 6639
  • Email: admin1@phaleviettiep.com
← Bài trước Bài sau →