Mê mẩn với các mẫu ly cà phê thủy tinh hot trend 2023

Mê mẩn với các mẫu ly cà phê thủy tinh hot trend 2023

Cà phê không hề có cồn nhưng lại khiến người uống say đắm. Một ly cà phê ngon là sự góp mặt của rất nhiều yếu tố: hạt cà phê ngon, rang xay đúng bài bản, pha chế đúng cách và đặc biệt là phải lựa chọn loại ly phù hợp.

Dù là một ly cà phê đen nguyên bản hay đã được pha chế thì cũng không thể phủ nhận việc thưởng thức cà phê trong ly giấy sẽ khó có hương và vị đậm đà như khi uống từ ly thủy tinh.
Vậy nên, từ xưa đến nay, những ly cà phê bằng thủy tinh vẫn luôn là lựa chọn yêu thích của mọi người, mọi nhà, mọi quán cà phê.

Hãy cùng Lotus Glass khám phá ngay các mẫu ly cà phê thủy tinh xịn sò và đang được ưa chuộng nhất hiện nay sau đây nhé!

 

Ly thủy tinh – Lựa chọn hàng đầu khi uống cà phê

Không chỉ riêng cà phê mà với bất cứ loại thức uống nào, thức uống ngon khi được phục vụ trong loại ly phù hợp sẽ tạo nên sự cộng hưởng mạnh mẽ, tăng thêm hương vị đậm đà và lôi cuốn cho món nước.

 

Đối với cà phê, thì ly thủy tinh là lựa chọn tốt nhất khi uống. Ly thủy tinh giúp bảo toàn hương vị của cà phê, không bám mùi và không làm ảnh hưởng đến chất lượng cà phê đựng trong ly (như ly giấy, ly nhựa…).

Với vẻ ngoài trong suốt, sáng bóng cùng mẫu mà và kiểu dáng đa dạng, ly cà phê thủy tinh dễ dàng tạo hình, trang trí và phô bày vẻ đẹp của thức uống bên trong, kích thích vị giác trong khi uống.

Tùy vào loại cà phê được phục vụ và sở thích các nhân mà ly cà phê cũng được sản xuất vô cùng đa dạng:

  • Ly cà phê có thể có quai hoặc không có quai cho lựa chọn uống nóng hoặc đá.
  • Đi kèm tách để tạo cảm giác sang trọng.
  • Ly thủy tinh trơn láng để tập trung và vẻ đẹp của cà phê.
  • Có nhiều điểm nhấn để ly cà phê thủy tinh thật nổi bật.

 

Những mẫu ly cà phê thủy tinh đang được ưa chuộng trong năm nay

Xu hướng ly cà phê hiện nay là những mẫu ly không quá cầu kì, thiết kế đơn giản để tập trung phô diễn vẻ đẹp của ly nước. Cùng xem ngay top 5 mẫu ly cà phê thủy tinh đẹp hot trend hiện nay.

 

Ly cà phê có quai

Được trang bị phần quai cầm tiện lợi cùng thiết kế tối giản, trang nhã, chiếc ly này phù hợp khi thưởng thức các loại cà phê nóng (Espresso, Capuccino, Latte,…)

 

 

 

Ly cà phê thủy tinh 8 cạnh thấp/cao

Với một vòng nhấn giữa ly nối tiếp là những đường sọc khía tinh tế nhẹ nhàng chạy dọc đến chân ly, những chiếc ly cốc cà phê này có kiểu dáng đơn giản nhưng sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác đẹp mắt cho thức uống của bạn.

Ly cà phê bo nhẹ chân ly

Chiếc ly cốc cà phê này bo nhẹ ở chân ly cùng với các đường sọc chạy dọc ly tạo nên cảm giác vừa mềm mại, vừa sắc sảo, đem đến cảm giác mới lạ mỗi khi cầm ly thưởng thức.

Ly thủy tinh hình trụ uống cà phê

Với phương châm “less is more”, mẫu ly cà phê này tuy đơn giản nhưng chính các đơn giản đó lại là cái tinh tế khi khiến cho người uống hoàn toàn tập trung vào dòng cà phê nâu sóng sánh bên trong nó.

Ly cà phê thủy tinh trụ có quai phá cách

Đây là ly cà phê được sản xuất để thưởng những ly cà phê nóng. Đối lập với thân ly hình trụ tối giản, phần quai của ly được thiết kế vô cùng phá cách tạo nên điểm nhấn độc đáo khác lạ cho ly.

 

Nơi mua ly cà phê thủy tinh uy tín

Hiện nay trên thị trường có vô vàn thương hiệu thủy tinh với nhiều chất lượng khác nhau. Nhất là những mẫu ly Trung Quốc xuất hiện tràn lan với mẫu mã bắt mắt và giá thành cực kỳ rẻ. Với những mẫu ly này, thông thường để tối ưu chi phí sản xuất, nhà sản xuất thường cho thêm rất nhiều chì oxit vào. Sử dụng lâu dài sẽ gây hậu quả nghiệm trọng cho sức khỏe.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, khi chọn mua bạn nên lưu ý chọn những thương hiệu uy tín, có thâm niên trên thị trường, có kinh nghiệm sản xuất.

Được sản xuất bởi Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp với gần 30 năm hình thành và phát triển, không ngừng cải tiến và liên tục ứng dụng các công nghệ kỹ thuật sản xuất tiên tiến, Lotus Glass tự hào khi luôn mang đến những sản phẩm ly rượu thủy tinh, ly whisky thủy tinh chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay.

Lotus Glass chuyên cung cấp:
➞ Ly, cốc, chén, bát thủy tinh cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,...
➞ Cung cấp các loại ly thủy tinh in logo doanh nghiệp.
➞ Chuyên ly, chén, bát thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi.

Đặt mua các sản phẩm thủy tinh thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp tại:

Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp thông qua các cách sau:

← Bài trước Bài sau →