Vì sao nên dùng ly in bằng thủy tinh chay cho ly in nhựa và giấy?

Vì sao nên dùng ly in bằng thủy tinh chay cho ly in nhựa và giấy?

Bên cạnh những chiếc ly trơn thì những chiếc ly in với họa tiết bắt mắt, hoa văn độc đáo, nhất là ly in logo rất thường được khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Thông qua bài viết này, hãy cùng Lotus Glass tìm hiểu rõ hơn về các loại ly in để lựa chọn sử dụng thật phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!

 

 

 

Ly in là gì?

Ngày nay, các loại logo, hoa văn, họa tiết có thể dễ dàng in trên ly nhằm tạo phong cách, dấu ấn riêng hoặc tô điểm không gian trang trí bắt mắt.

Ly in có thể được sử dụng ở khắp nơi như trong gia đình, trong công ty, trong quán cà phê, nhà hàng khách sạn…

 

 

Những chất liệu ly dùng để in cũng vô cùng đa dạng như ly thủy tinh, ly gốm sứ, ly giấy, ly nhựa, ly melamine… Việc lựa chọn chất liệu cho ly in phụ thuộc rất nhiều vào mục đích sử dụng, phong cách quán, mô hình kinh doanh.

 

Công nghệ in trên ly tốt nhất hiện nay

Vì là vật dùng để đưa trực tiếp thức uống vào cơ thể nên khi lựa chọn công nghệ, mực in trên ly phải đảm bảo được an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ in từ Ý và mực in hữu cơ của Thuỷ Tinh Pha Lê Việt Tiệp đang được đánh giá cao nhất thị trường hiện nay, với chất mực in sắc nét, bám chắc, không phai, không bong tróc, thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng.

 

 

Cân nhắc lựa chọn sử dụng chất liệu ly in phù hợp nhu cầu

Dù là ly thủy tinh, ly giấy, ly nhựa hay ly melamine đều có những ưu điểm nổi trội. Cần lựa chọn và sử dụng phù hợp để có thể phát huy tối đa công dụng của từng loại ly.

 

Ly in bằng giấy, nhựa

Các quán cà phê có mô hình kinh doanh take-away với phong cách trẻ trung, năng động thường lựa chọn các ly in bằng giấy, bằng nhựa sau đó in logo hoặc trang trí các hoa văn, hình vẽ theo mùa, sự kiện vô cùng đa dạng về màu sắc và họa tiết để phù hợp với phong cách trẻ trung, giúp tăng tính hiện đại, năng động, tiện lợi cho quán.

 

 


Tuy nhiên, các loại ly giấy lại không thích hợp để đựng nước uống quá lâu và các loại ly bằng nhựa lại không đảm bảo an toàn để đựng các thức uống nóng.

 

Ly in bằng thủy tinh

Ly thủy tinh thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, các quán cà phê truyền thống và có phần cao cấp vì tạo nên cảm giác trang nhã, sang trọng. Đặc biệt, ly thủy tinh khi in logo, hoa văn lên ly sẽ càng tăng thêm nét đặc trưng riêng.

 

 

Nhờ đặc tính dễ dàng chùi rửa, ly thủy tinh luôn sáng đẹp, khó bị ố vàng, giúp các quán tiết kiệm được kha khá khoản chi phí thay mới.

Đồng thời, do độ bền cao nên ly thủy tinh cũng hạn chế rác thải, giúp bảo vệ môi trường.

Ly in bằng thủy tinh cũng phù hợp với nhiều loại thức uống nóng, lạnh khác nhau mà vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Nhà cung cấp ly in bằng thủy tinh uy tín hiện nay

Được thành lập từ năm 1995, trong suốt gần 30 năm hoạt động và phát triển của mình, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp không ngừng sáng tạo, đầu tư, đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại và kỹ thuật sản xuất tiên tiến từ Cộng Hòa Séc.

Nhờ sử dụng công nghệ in từ Ý và mực in hữu cơ tốt nhất hiện nay, ly in bằng thủy tinh thương hiệu Lotus Glass của Thuỷ Tinh Pha Lê Việt Tiệp không chỉ đảm bảo màu mực bám chắc, sắc nét mà còn đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vượt qua nhiều thương thiệu thủy tinh trên thị trường, thương hiệu thủy tinh gia dụng Lotus Glass nói riêng và Thủy tinh Pha Lê Việt Tiệp nói chung vẫn luôn giữ vị trí và sự yêu mến nhất định trong lòng người tiêu dùng, trở thành Công ty hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thủy tinh gia dụng, được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 tại Malaysia.

Ly nến thủy tinh Lotus Glass  mang những ưu điểm vượt trội như:

  • Độ sáng bóng, trong suốt cao.
  • Tạo hiệu ứng lung linh khi đốt.
  • Độ hoàn thiện cao.
  • Không có bavia mất thẩm mỹ và nguy hiểm khi sử dụng.
  • Mẫu mã và kích thước đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu.
  • Giá cả tốt nhất thị trường.
  • Sản xuất và cung cấp ly nến thủy tinh theo yêu cầu của khách hàng.

Ly nến của Lotus Glass bền đẹp, trong sáng, là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước suốt nhiều năm qua.

Bên cạnh ly nến, Lotus Glass còn chuyên cung cấp:

  • Ly, cốc, chén, bát thủy tinh cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,...
  • Cung cấp các loại ly thủy tinh in logo doanh nghiệp.
  • Chuyên ly, chén, bát thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi.

Mua ly thủy tinh thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp tại:

  • Shopee: https://shopee.vn/lotusglass_official
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/lotus-glass-flagship-store
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@lotusglassofficial

Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với Lotus Glass thông qua các cách sau:

← Bài trước Bài sau →